This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
เมย์ สิรินทร์ เซ็กซี่ร้อนระอุรับซัมเมอร์ครั้งแรกบนปก RUSH
Mar 29th 2017, 06:21, by rushmagazine

เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ผู้มีรอยยิ้มพิฆาตหัวใจชายหนุ่มได้ในทีเดียวเป็นพันๆ คน บอกได้เลยความเซ็กซี่ของเธอใน RUSH คราวนี้ ระดับความร้อนของฤดูร้อนในบ้านได้ร้องเรียกเธอว่า แม่ อย่างแน่นอน

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH >> Click

ทำงานวันนี้รู้สึกยังไงบ้างครับ?
: แปลกใหม่ค่ะ มันดูท้าทายมากค่ะ ใจคืออยากจะลองถ่ายคอนเซ็ปต์อะไรประมาณนี้อยู่แล้ว มีลูกเล่นเยอะมาก แถมทีมงานทุกคนก็ใจดีมากๆ ด้วยค่ะ เป็นกันเอง ถ่ายแป๊ปเดียวเสร็จ

ธีมแฟชั่นวันนี้ เป็นธีมแบบไหนเหรอครับ?
: เหมือนหนังเรื่อง Fifty Shade จะออกแนวดาร์คๆ แต่จะเป็นความดาร์คที่สะท้อนอะไรบางอย่างในจิตใจของมนุษย์ค่ะ ซึ่งเป็นการพรีเซ็นต์ที่ลงตัวมากๆ ค่ะ เมย์เชื่อว่าเมื่อมันเสร็จสมบูรณ์มันจะสร้างความแปลกใหม่ออกมาได้เป็นอย่างดีค่ะ

ตลอดมาเราจะเห็นน้องเมย์ในลุคใสๆ มาตลอด พอได้เปลี่ยนลุคเป็นแนวเซ็กซี่รู้สึกยังไงบ้าง?
: มันมีความต่างมากๆ เลย คือโดยส่วนตัวแล้ว เมย์ไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่เลยสักนิด เพราะตื่นมาเราก็เห็นตัวเองที่เป็นอาหมวยน่าจืดๆ คนนึงอยู่ทุกวัน แต่พอมามีโอกาสได้ทำงาน เมย์ก็ได้เปิดประสบการณ์ทำให้เมย์ได้พัฒนาตัวเอง เมย์มองตรงนี้มากกว่าค่ะ

ได้ยินมาว่าเกิดอุบัติเหตุกับน้องเมย์ เกิดอะไรขึ้นครับ?
: มีช่วงที่ทำงานหนักมากเลยค่ะ คือพักผ่อนไม่พอ เมย์ก็เลยเป็นลมหัวฟาดโต๊ะ คือเพื่อนเรียกไปทานข้าวแล้วเมย์ก็ลุกจากโต๊ะทำงานแล้วก็ภาพตัดไปเลยค่ะ สิ่งที่เพื่อนเมย์บอกก็คือ เห็นเมย์ชัก แขนขาชักกระตุกเลย ตื่นมาอีกทีคือโรงพยาบาลเลยค่ะ เหตุการณ์นั้นทำให้ต้องพักรักษาตัวถึง 2 เดือน ซึ่ง 2 เดือนในที่นี้ไม่ใช่เพราะเลือดคั่งในสมอง แต่เป็นเรื่องของเส้นประสาท ความจำของเมย์ไม่ดีเท่าเดิม สิ่งที่เห็นได้ชัดคือเมย์จำบทไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากค่ะ น่าจะราวๆ 98% แล้ว ตอนนี้ก็เลยผอมลงไปเยอะมากๆ

ช่วยพูดถึงความตัวเองของน้องเมย์ให้เราฟังสักนิดนึง?
: ต๊อง ช่างพูด ชอบอะไรชิวๆ มีความเป็นมิตร เป็นคนกลางๆ ค่ะ ไม่มีอะไรโดดๆ อย่างที่หลายๆ คนคิดไว้

มีวีรกรรมอะไรจี๊ดๆ ในวัยเด็กบ้างมั้ย?
: ต่อยกับผู้ชายค่ะ ประมาณป.6 มีอยู่วันนึงเราก็เล่นโดดยางกับน้องๆ เพื่อนๆ แล้วอยู่ๆ ก็มีเด็กผู้ชายคนนึงมาตัดหนังยางที่เราเอามาโดดเล่นกัน แถมยังเดินไปจับนมเด็กผู้หญิงในกลุ่มอีก เราก็เดินเข้าไปคุย เขาก็มาผลักเราชกแขนเรา อันนี้ยังไม่เกิดอะไรขึ้นเรายังยอมๆ มีอีกครั้งนึงเขาไปเอากุญแจมาล็อคห้องที่เมย์อยู่ ก็ออกจากห้องไม่ได้ แล้วเอาลิควิทกับปากกามาเขียนประตูห้องเป็นคำหยาบอีก จนคราวนี้รอบที่สามเมย์ให้ข้าวหมาจรจัดอยู่ เขาเอาปืนอัดลมมายิงหมา คราวนี้เมย์ไม่ยอมแล้ว แย่งปืนเขายิงใส่เลย แล้วก็นั่นแหละค่ะ เขาก็เลยท้าต่อยเมย์ เมย์ก็เลยจัดให้หนักๆ เอาซะตาเขียวเลย

ช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูร้อนกันแล้ว น้องเมย์มีแพลนไปดับร้อนที่ไหนบ้างมั้ย?
: อยากไปมากเลยค่ะ แต่ไม่อยากอยู่ในเมืองไทยเลย ร้อนไป๊! นี่เมย์ไม่กล้านึกถึงปลายเมษานี้เลยนะ แต่ถ้าจะไปก็อยากไปเมืองนอกที่มีอากาศเย็นๆ แต่ขอเป็นในแถบเอเชียพอค่ะ ตอนแรกคิดถึงเชียงใหม่ แต่ก็ไม่น่าพ้นร้อนอยู่ดีแหละเนอะ

ถ้าให้เลือกวิธีดับร้อนระหว่างใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นนอนอยู่บ้านกับการเดินห้างตากแอร์เย็นๆ น้องเมย์จะเลือกแบบไหนครับ?
: ใส่แบบน้อยชิ้นอยู่บ้านค่ะ คือร้อนบ้านเรามันจะออกเหนียวๆ ค่ะ แล้วเมย์น่ะเหงื่อออกยาก แต่เวลาร้อนตัวจะเหนียวๆ ค่ะ เมย์ก็จะได้วิ่งไปอาบน้ำได้เลย ถ้าเราอยู่ที่บ้าน มันสะดวกสบายกว่าไปเดินตามห้างค่ะ

แล้วช่วงเทศกาลสงกรานต์ล่ะครับ น้องเมย์แพลนจะไปเล่นน้ำที่ไหนบ้างหรือเปล่า?
: เลิกเล่นน้ำมาตั้งแต่ช่วงอายุประมาณป.6 ค่ะ เพราะไปเห็นภาพผู้หญิงโดนลวนลาม มันไม่ปลอดภัย เหมือนเราออกมาแล้วใครก็ปกป้องเราไม่ได้ ถ้าจะไปไหนเมย์ก็จะไปไหว้ไปหาผู้หลักผู้ใหญ่เลยค่ะ ซึ่งเมย์ทำอยู่ทุกปีค่ะ แบบนี้ดีกว่าเยอะเลยค่ะ

ยามว่างของน้องเมย์ ส่วนใหญ่จะถูกใช้ไปกับกิจกรรมอะไรบ้าง?
: วาดรูปค่ะ แล้วก็ฟังเพลงพวกคลาสสิคไปด้วยค่ะ อีกอันก็ดูหนังดูการ์ตูนมันผ่อนคลายดี ยิ่งการ์ตูนเรื่อง Spirited Away เมย์ชอบที่สุดเลยค่ะ

มาพูดถึงเรื่องงานกันบ้าง ช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้างครับ?
: ช่วงนี้เมย์กำลังถ่ายละครกับช่อง 7 ค่ะ เรื่องวิหคหลงลม รับบทเป็นหญิงเล็ก หนึ่งเรื่อง แล้วก็กำลังจะมีเปิดอีกหนึ่งเรื่องค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อน แล้วก็อีกสองเรื่องทางช่องวันที่กำลังจะออนแอร์คือเรื่อง"เกมมายา"กับ"เธอคือพรหมลิขิต" ค่ะ

แล้วความรักของน้องเมย์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
: ดีค่ะ มันก็โตขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ผู้ชายในอุดมคติของน้องเมย์ต้องเป็นแบบไหน?
: คนที่ทำอะไรให้โดยไม่ร้องขอค่ะ เมย์จะดูคนที่ทัศนคติของเขาเป็นหลักค่ะ

สุดท้ายนี้ ฝากอะไรถึงหนุ่มๆ ที่กำลังดูน้องเมย์อยู่บนหน้าหนังสือในตอนนี้สักนิดนึงครับ?
: เปิดดูให้จบค่ะ ค่อยๆ ดูไปค่ะ ดื่มด่ำไปเรื่อยๆ แล้วก็ขอฝากผลงานของเมย์ด้วย จะติชมอะไรยังไง หรือจะไปคอมเม้นท์ที่หน้าเพจ RUSH เลยหรือว่าใน IG ของเมย์เลยก็ได้ค่ะและที่อยากให้ดูอย่างละเอียด เพราะว่าทางทีมงานมีความตั้งใจที่นำเสนอออกมาได้แปลกใหม่จริงๆ ค่ะ ถือว่ามันเป็นงานศิลปะที่ล้ำค่างานนึงเลยล่ะค่ะ ฝากด้วยนะคะ

IG : teddymay_xoxo

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO : video.mthai.com/channel/RUSH

ติดตามความเซ็กซี่ของเมย์ สิรินทร์ และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#92 April

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments