This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
เจสซี่, ทราย และ น้องเบียร์!!!!! โฟโต้บุ๊คที่คู่ควร คู่ครองต้องหามาให้จงได้
Mar 27th 2017, 08:36, by iMADD

mars Magazine จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ส่งโฟโต้บุ๊คของ 3 สาว แบบจัดเต็ม เพื่อแฟนคลับของพวกเธอโดนเฉพาะ เริ่มจาก เจสซี่ วาร์ด, ทราย ช่างตัดผม(ตอนนั้นก็ฮือฮากันน่าดู) และ ที่สุดของที่สุด น้องงง…เบียร์ ที่มาในรูปแบบของโฟโต้บุ๊ค สีสันสวยงาม เต็มๆตากว่า 200 หน้า งานนี้ห้ามพลาด

ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะพอเจาะลงตัวเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากหลุดวัยทีนก็เข้าสู่ช่วงเนื้อนมเน้นๆ แบบสาวสะพรั่งเต็มวัย 20 ปีของ เจสซี่ วาร์ด ซึ่งเมื่อเธอเผยเรือนร่างในโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่ที่คุณได้ชมอยู่นี้ก็ทำให้รู้สึกได้ถึงความร้อนผ่าวและยั่วยวนไปซะทุกสัดส่วน และเชื่อว่าหนุ่มๆ ทุกท่านก็คงอยากรู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้นไปมากกว่านี้

รู้สึกยังไงกับการเรามีโฟโต้บุ๊คเซ็กซี่เล่มแรกในชีวิต?
ตั้งแต่ยังไม่ออกก็มีกระแสตอบรับเข้ามาเยอะมาก มีคนเข้ามาถามในเพจอยู่เรื่อยๆ ว่าในคลิปที่ปล่อยออกมานั้นมีถ่ายเป็นอัลบั้มหรือเปล่า ซึ่งเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนคงได้ได้เห็นกันแล้วนะคะว่าถ่ายออกมาได้สวยแค่ไหน วันนั้นที่เราถ่ายกันตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น มันสนุกสนานมากค่ะ ทุกคนในกองถ่ายเฮฮา แหย่เล่นกันบ้าง เล่นกันบ้าง มันเลยไม่รู้สึกว่ามาทำงานเหมือนมาถ่ายเล่นกันกับเพื่อนๆ มากกว่า ซึ่งทำให้เราไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องโฟกัสมาก แต่ภาพออกมาแล้วสวยถูกใจเลย โดยเฉพาะชุดดำที่เวทีมวย และชุดขาวที่ถ่ายในห้อง เป็นสองชุดที่เจสซี่ชอบมากที่สุดและหวังว่าเพื่อนๆ พี่ๆ จะชอบเหมือนกันนะคะ

หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้ว่าส่วนไหนในร่างกายของเจสซี่เซ็กซี่สุด?
น่าจะเป็นนมแหละ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะ อย่างเวลาออกไปงานหนุ่มๆ ก็จะมองแต่นมเราแต่งชุดอะไรเขาก็จะมองที่นมก่อน เพราะพอมันใหญ่มันสะดุดตามาก บางคนแซวว่านมใหญ่กว่าหัวอีก มันเป็นความภูมิใจเหมือนกันนะ เราดังได้เพราะนม(หัวเราะ) ต้องขอบคุณนมเลยนะ

โฟโต้บุ๊ค เจสซี่ วาร์ด

เหมือนสาดพลุขึ้นฟ้าชุดใหญ่เลยก็ว่าได้เมื่อจู่ๆ ช่างตัดผมหน้าตาน่ารักคนหนึ่งก็กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศในชั่วข้ามขึ้นเพียงแค่ภาพตัดผมในชุดเซ็กซี่ไม่กี่ภาพ และฟ้าก็สว่างวาบอีกระลอกเมื่อ mars plus ชวนเธอมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตพร้อมกับ Live สดๆ เพื่อเอาใจแฟนๆ จนกลายเป็นกระแส Talk of the town ในไม่กี่ชั่วโมงต่อ …แต่นั่นก็กลายมาเป็น Photo Book เล่มแรก! ครั้งแรก! ในชีวิตของ 'ทราย-ณิชชามณจิรภัชนนท์' ที่ถ่ายทอดความงามแห่งเรือนร่างและรอยยิ้มมาสู่หนุ่มๆ น้อยใหญ่ทั่วประเทศ

"ถือว่างงเหมือนกันนะคะที่อยู่ๆ เราก็มี Photo Book แรกในชีวิตเลย เพราะอย่างนางแบบคนอื่นๆ เขาจะถ่ายแบบมาหลายครั้งถึงจะมี เราก็กลัวเป็นประเด็นเหมือนกันนะ ว่าทำไมเราถึงมาถ่ายงานแบบนี้ ซึ่งหลายคนก็ไม่เข้าใจว่ามันเป็นงานอีกด้านหนึ่งของทรายเหมือนกัน"

เอาล่ะ! มาถึงตรงนี้แล้ว อยากรู้ไหมว่าทรายชอบส่วนไหนในร่างกายที่สุด?? คำตอบจากเธอก็คือ 'เอว' เพราะถ้าคุณลองจากดูจากภาพแต่ละเซ็ตให้ดีๆ จะเห็นว่าเอวเธอนั้นคอดได้จังหวะเส้นสายที่สวยงามมาก ส่วนหนึ่งมาจากการออกกำลังกายเป็นประจำและสม่ำเสมอ อีกส่วนมากจากกรรมพันธุ์ แล้วสะโพกล่ะ? เธอว่ามันบานเหมือนกะละมังไปหน่อย! แต่หากมองโดยรวมแล้วคุณก็รู้ว่าเส้นสายและสัดส่วนในเรือนร่างของทรายนั้นคือสิ่งที่สาวๆ (รวมถึงหนุ่มๆ ) หลายคนใฝ่หา

โฟโต้บุ๊ค ทราย ช่างตัดผม 

เมื่อซัมเมอร์ในปี 2559 ปรากฏการณ์ "แผงแตก" ก็เกิดขึ้นในวงการแม็กกาซีนบ้านเราอย่างไม่มีใครคาดคิด เมื่อ mars วางแผงหน้าปก "เบียร์ ภัสรนันท์" ไม่ถึงเดือน หนังสือทั้งหมดกว่า 30,000 เล่มก็หายวับไปจากแผงพร้อมๆ กับการเกิดกระแสร้อนๆ ในโลกโซเชียลถึงความเซ็กซี่น่ารักน่าหยิกน่ากอดในแฟชั่นเซ็ตนั้นของน้องเบียร์กันทั้งประเทศ

แต่กลับมาซัมเมอร์นี้จะร้อนแรงยิ่งกว่า!!! เมื่อเบียร์ร่วมกับ mars คลอดแม็กกาซีนสุดพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ กับ Special Photobookที่รวมทุกความน่ารักและเซ็กซี่ในทุกๆ มุมของเบียร์ไว้กว่า 200 หน้า พิมพ์ 4 สีเต็มๆ ตา ซึ่งเธอก็เต็มที่กับหนังสือรวมภาพเล่มแรกในชีวิต

"สำหรับหนังสือรวมภาพเล่มนี้ถือเป็นครั้งแรกของเบียร์ ซึ่งหลายเดือนที่ผ่านมา เบียร์และทีมงานตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะทำให้หนังสือเล่มนี้ออกมาดีที่สุดเพื่อแทนคำขอบคุณแฟนคลับทั้งของเบียร์เอง และของนิตยสาร mars ที่ติดตามกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งขณะที่หนังสือเล่มนี้ออกสู่ตาทุกคน แฟนๆ ก็น่าจะได้ฟังเพลงใหม่ของเบียร์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตของเบียร์เลยก็ว่าได้

"ในแต่ละเซ็ตที่แฟนๆ ได้เห็นนั้น เบียร์ขอบอกเลยว่าเราทุ่มเทกันมากเพื่อให้ภาพออกมาสวยที่สุดและเก็บได้นานที่สุด โดยเฉพาะเซ็ตที่เรายกกองไปเกาหลีก็เพื่อให้ภาพออกมามีความพิเศษ แม้จะยุ่งยากเรื่องการเตรียมเสื้อผ้า แต่งหน้าทำผม และหาสถานที่ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับภาพสวยๆ ที่แฟนๆ ได้เห็นกัน และเบียร์ยอมรับว่าบางครั้งก็เขินนะที่ต้องใส่ชุดเซ็กซี่แล้วมีคนเกาหลีเดินผ่านไปผ่านมา แต่เพื่อแฟนๆ แล้วเบียร์ก็ยอมเต็มที่กับมันค่ะ ในหนังสือเล่มนี้ แฟนๆ ทุกคนจะได้เห็นเบียร์ในหลายๆ ลุค ทั้งเซ็กซี่ แบบหวาน หรือมันๆ ในแบบสตรีท หรือสปอร์ตเกิร์ล หลายลุคมากๆ ซึ่งโดยรวมๆ แล้วมันก็สะท้อนความเป็นตัวตนของเบียร์ได้อย่างชัดเจนในฐานะผู้หญิงที่มีหลายสีสัน และมีความซุกซนอยู่ในตัวเอง"

โฟโต้บุ๊ค เบียร์ ภัสรนันท์

สั่งซื้อได้แล้ว!! Special Photobook ครั้งแรกของ ทั้ง 3 สาว
พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม ขนาด 242 x 330 mm. เต็มๆ ตากว่า 200 หน้า ราคา 1,000 บาท
รายละเอียดตามภาพเลย หรือพบกันที่บูธM28 โซน C1 งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments