This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
การออกกำลังกายที่ผิดวิธี ในการเข้ายิม ถ้าอยากเห็นผลเร็วควรทำตามเรา
Mar 28th 2017, 01:31, by HorridBrat

สำหรับผู้ชายหุ่นดีงามเป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆ ดังนั้นควรออกกำลังกายให้ถูกขั้นตอนเอาไว้ การออกกำลังกายที่ผิดวิธี ในการเข้ายิม ถ้าอยากเห็นผลเร็วควรทำตามเรา

งานฟิตหุ่นเฟิร์มเพื่อสุขภาพที่ดีนั้นเป็นสิ่งปกติที่ผู้ชายยุคนี้เขาพึงกระทำกันจริงมั้ยครับ เพราะว่าหุ่นดีไม่ได้ดีแค่รูปลักษณ์เพียงอย่างเดียว แต่มันยังทำให้เรามีสุขภาพที่ดี ความมั่นใจมาเต็ม และแฮปปี้กับชีวิตรัวๆ จึงไม่แปลกเนอะที่ผู้ชายเราสมัยนี้จะเข้ายิมรัวๆ เพื่อสร้างสุขภาพให้ดีงาม ซึ่งเรื่องการเข้ายิมนี่แหละ ถือว่าเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ชายหลายๆ คนที่จะทำให้ถูกต้องภายในครั้งแรก ซึ่งเราก็เลยยกตัวอย่าสง การออกกำลังกายที่ผิดวิธี ในการเข้ายิมมาฝากกันให้เราไปปรับเปลี่ยนการออกกำลังกายของตัวเองให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ

ออกกำลังกายผิดขั้นตอน

เมื่อเข้ายิมป็นครั้งแรก ก่อนอื่นควรเริ่มต้นด้วยการขอคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้อุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายก่อน เพื่อจะได้รู้ขั้นตอนตลอดถึงวิธีเล่นที่ถูกต้องให้แน่นอน เพื่อเป็นการป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นหากเล่นผิดวิธี

ยกน้ำหนักด้วยความรวดเร็ว

ถ้าอยากจะให้การออกกำลังกายแขนเห็นผล ควรเริ่มยกดัมเบลที่มีน้ำหนักเบา เพื่อให้ร่างกายคุ้นชิน แล้วค่อย เพิ่มน้ำหนักให้มากขึ้นทีละนิด เพื่อความเสถึยร นอกจากนี้ควรยกช้า ๆ ไปตามจังหวะ ไม่จำเป็นต้องรีบยกด้วยความรวดเร็ว เพราะถ้ายกเร็วเกินไปร่างกายเราอาจจะได้รับการบาดเจ็บได้

หักโหมร่างกายเกินไป

ผู้ที่เพิ่งเริ่มเข้ายิมใหม่ ๆ มักออกกำลังกายอย่างหักโหม และถี่เกินไป ด้วยความฟิต แต่ผลของมันทำให้ร่างกายทนต่อความเหนื่อยล้าไม่ไหว ส่งผลให้หมดแรงไปอีก 2 – 3 วันเลยทีเดียว ดังนั้นควรออกกำลังกายแต่พอดี เพราะช่วงแรกที่เล่นใหม่ ๆ ร่างกายต้องอาศัยการปรับตัวอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนจะพัฒนาขึ้นจนสามารถเล่นได้ระยะเวลานานกว่าเดิม

ปล่อยให้ท้องว่าง

อาหาร คือ แหล่งพลังงานสำคัญที่ทำให้คุณมีแรงออกกำลังกายหรือใช้ชีวิตได้ ควรทานอาหารก่อนออกกำลังกายสัก 1 ชั่วโมง เพราะถ้าไม่ยอมทานอะไรเลยจะรู้สึกเหนื่อยง่าย ไม่มีเรี่ยวแรง และทำให้การออกกำลังกายไม่เกิดประโยชน์ใด ๆ ขึ้น นอกจากนี้หลังออกกำลังกายทุกครั้ง คุณยังต้องเติมพลังด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ดื่มน้ำน้อยเกินไป

เมื่อออกกำลังร่างกายจะสูญเสียน้ำออกมาในรูปแบบของเหงื่อ ซึ่งทำให้ร่างกายมีภาวะอาการขาดน้ำได้ สิ่งทีควรทำก็คืออย่าลืมติดน้ำเปล่าไปสักหนึ่งขวด เอาไว้จิบแก้กระหายขณะออกกำลังกายอยู่เสมอ แต่ไม่ใช่ดื่มจนหมดในทีเดียว เพราะจะทำให้ร่างกายจุกแล้วออกกำลังกายต่อไปไม่ไหว

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments