This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
อาหารที่ควรกินก่อนออกกำลังกาย เพราะกล้ามสวยมันสร้างในครัว
Mar 31st 2017, 02:18, by HorridBrat

ถ้าอยากจะกล้ามสวยแน่นเฟิร์มและอิ่มท้อง ต้องมาฟังทางนี้เลยครับ มาดูกัน อาหารที่ควรกินก่อนออกกำลังกาย จะเป็นอะไร เพราะกล้ามสวยมันสร้างในครัว

เพราะเรื่องการกินมันก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กับการออกกำลังกายเลยนะ อยากที่เขาว่าแหละว่า กล้ามสวยๆ นั้นสร้างในครัว ดังนั้นเรื่องอาหารจึงเป็นสิ่งที่เราควรเอาใจใส่แรงๆ เลยแหละครับ โดยในครั้งนี้เราจะขอแนะนำ อาหารที่ควรกินก่อนออกกำลังกาย ในระยะเวลานานมาฝากกัน รับรองว่ามันจะทำให้เห็นผลชัดเจน มีแรงออกกำลังและไม่เสียหุ่นแน่นอน

Adele Hug นักโภชนาการจาก Macmillan ได้เผยว่าการกินแซนวิชแยมส้ม 2 ถึง 4 ชั่วโมก่อนการออกกำลังกายจะส่งผลทำให้การออกกำลังกายเห็นผลมากยิ่งขึ้น เพราะว่าคาร์โบไฮเดรตที่ปล่อยออกมาอย่างรวดเร็วซึ่งดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายเพื่อเพิ่มพลังงานให้เหมาะสมนั่นเอง

นอกจากนั้นเขายังเสริมว่าสัดส่วนที่เหมาะสมนั้น ต้องทำมาจาก ขนมปังขาว 50 กรัม 2 แผ่น เนย 15 กรัม และแยมส้ม 30 กรัม ตามด้วยน้ำส้ม 200ml 1 แก้ว ซึ่งพลังงานทั้งหมดจะอยู่ที่ 380 แคลอรี่ จาก 54 กรัมจากคาร์โบไฮเดรตที่ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายเพื่อเป็นการเพิ่มพลังงานให้กับกล้ามเนื้อ ตามด้วยไขมันจำนวนน้อยเพียงแค่ 13 กรัม และ ไฟเบอร์ 2.4 กรัม ซึ่งเป็นส่วนช่วยให้ท้องไม่ว่างและเต็มที่ได้กับการออกกำลังกาย

ถือว่าเป็นอาหารที่เราคิดไม่ถึงจริงๆ นะครับสำหรับอาหารสร้างกล้ามชนิดนี้ ถ้าหนุ่มคนไหนอยากจะให้การออกกำลังกายเป็นผลละก็อย่าลืมเอาเมนูนี่้ไปลองกินก่อนออกกำลังกายล่ะ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://brobible.com/life/article/leading-dietician-ultimate-pre-exercise-food/

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments