This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
อัพเทรนด์! 10 ทรงผมมาแรงเปลี่ยนลุคหล่อกระชากใจ
Mar 10th 2017, 02:12, by Rasta

หล่อกระชากใจกับ 10 ทรงผมที่ไม่มีตกเทรนด์

คงยังไม่ช้าเกินไปถ้าคุณต้องการเปลี่ยนลุครับปี 2017 และการเปลี่ยนทรงผมนั้นเป็นอะไรที่ง่ายที่สุดแล้วนี่คือผม 10 ทรงที่เรารับรองว่าจะทำให้คุณดูเท่กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

1.The Undercut
ทรงอันเดอร์คัทยังคงความนิยมได้แบบไม่มีตกและมันยิ่งทวีความนิยมขึ้นเรื่อยๆ จากนักแสดงที่ทำทรงนี้เช่น แบรด พิตต์, เดวิด เบ็คแค่ม เมื่อคุณตัดทรงนี้แน่นอนว่าจะทำให้คุณดูสะอาดและมีสไตล์ ลักษณะสำคัญของทรงนี้คือต้องไถด้านข้างให้โล่งเตียนตามความต้องการ ส่วนด้านบนปล่อยยาวเพื่อสำหรับหวีปัดไปด้านหลังโดยใช้ปอมเมดหรือแว็กซ์เพื่อให้อยู่ทรงตลอดวัน

2.The Claasic Quiff
ต้นกำเนิดที่แท้จริงของผมทรงนี้อาจไม่แน่ชัด แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนที่ทำผมทรงนี้โด่งดังคือ เอลลวิส เพลสลี่ย์ ราชาร็อคแอนด์โรลผู้ล่วงลับนั่นเอง ลักษณะของผมทรงนี้ต้องมีผมด้านหน้าและด้านบนค่อนข้างยาวเพื่อสำหรับหวีเสยไปด้านหลังการเซ็ตอาจจะดูยุ่งๆ นิดหน่อย ส่วนผมด้านข้างต้องหวีปาดไปด้านหลังด้วยเช่นกัน

3.The Classic Pompadour
เป็นอีกทรงคลาสสิคที่ยังฮิตอยู่ ผู้ที่ทำให้ทรงนี้กลับมานิยมอีกครั้งคือ บรูโน่ มาร์ส และหลังจากนั้นศิลปินนักร้องก็แห่กันทำตามอยู่หลายคน ลักษณะเด่นของผมทรงนี้คือการหวีกวาดเสยเส้นผมไปด้านหลังทั้งหมดโดยด้านหน้าทำตั้งเป็นกระบังมองเผินคล้ายหูฉลามอยู่เหมือนกัน เหมาะกับคนที่มีความมั่นใจพอสมควร

4.The Crew Cut
เป็นทรงผมเก่าแก่อีกทรงและเป็นที่นิยมกันมาอย่างยาวนาน ต้นกำเนิดมาจากนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกาหรือที่เรียกว่าไอวีลีกนั้นเอง ผมทรงนี้เน้นความเรียบร้อยและดูแลง่ายทำให้ผมด้านบนยาวกว่าด้านข้างเล็กน้อยแค่พอหวีเป็นทรงได้เล็กน้อย

5.The Buzz Cut
เป็นทรงผมที่ทำให้เรานึกไปถึง คีอานู รีฟ จากหนังเรื่องสปีดเร็วกว่านรก เพราะเป็นการไถเกรียนเท่ากันทั้งศีรษะแต่ไม่ได้โล้นติดหนังหัวเหมาะกับคนที่มีรูปทรงศีรษะทุยรวมไปถึงอาชีพนักกีฬาที่ต้องใช้ความคล่องตัวโดยไม่ผมมาเกะกะ

6.The Side Part
เป็นอีกทรงยอดฮิตตลอดกาลของผู้ชายทั้งโลก พูดง่ายๆ ก็คือรองทรงของบ้านเรามีการไถโคนผมขึ้นไปรอบด้านไว้ด้านบนยาวกว่าด้านข้างนิดหน่อยเพื่อสำหรับหวีแสกข้างบางคนอาจจะกันแสกให้เป็นเส้นชัดเจนขึ้นด้วย

7.The Tousled
เป็นทรงผมที่ดูยุ่งๆ เหมือนรังนกและเป็นทรงโปรดของซุปเปอร์สตาร์อย่าง โรเบิร์ต แพตตินสัน ลุคนี้หลายคนอาจจะดูดิบเถื่อน แต่จะทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงมาพอสมควร

8.The Long Round Layered
นี่คือทรงผมที่เคยนิยมสำหรับนักฮอคกี้มาก่อนเหมาะสำหรับคนที่ผมมีลักษณะหยักโศกและมียาวเท่ากันทั้งศีรษะเมื่อหวีปัดไปข้างหลังจะดูเป็นทรงที่ต้องการผู้ที่ไว้ทรงนี้แล้วเท่สุดๆ คงหนีไม่พ้อนหนุ่มจัสติน ทิมเบอร์เลค

9.The Fade
เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหยิกธรรมชาติติดหนังศีรษะจึงไม่น่าแปลกใจที่เป็นทรงยอดนิยมของคนผิวดำ ลักษณะเด่นของผมทรงนี้ผมการไถแรเงาขึ้นไปทั้ง 3 ด้านเลือกเบอร์ปัตตาเลียนตามความจางที่ต้องการ

10.The Bald Head
พูดง่ายๆ คือการโกนหัวให้ล้านเลี่ยนนั่นเองรู้มั้นว่าการโกนหัวนั้นทำให้คุณมีบุคลิกดูโดดเด่นและแข็งแกร่งขึ้นมาในทันที คนที่ดดดเด่นในผมทรงนี้คงหนีไม่พ้น วิน ดีเซล ข้อดีอีกประการคือไม่ต้องดูแลรักษาเส้นผมให้เสียเวลาถ้าคุณเป็นพวกขี้รำคาญตัวพ่อ

CR : realmenrealstyle.com

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments