This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
ต้องลอง!! 5 วิธี เพิ่มขนาดด้วยตัวเอง สำหรับหนุ่มไทยที่อยากไซส์ฝรั่ง
Mar 19th 2017, 19:00, by GreatShaker

แม้ในปัจจุบันจะมีข้อมูลเยอะแยะมากมายที่ออกมาบอกว่า ขนาดหน่ะไม่สำคัญหร๊อก ลีลาต่างหากล่ะที่ทำให้สาว ๆ เค้าเคลิบเคลิ้มติดใจ

ซึ่งแม้เราจะรู้อยู่เต็มอกว่าขนาดมันไม่ได้สำคัญที่สุด แต่ทุกครั้งที่เราก้มลงมอง แหนมตุ้มจิ๋วของตัวเอง มันก็อดเอาไปเปรียบเทียบกับในหนังที่เคยดูไม่ได้ (พี่ ๆ แต่ละคนเค้าอย่างกับม้า)  สุดท้ายมันก็เกิดเป็นอารมณ์น้อยเนื้อต่ำใจ อยากเป็นคนใหญ่คนโตแบบในหนังกับเค้าบ้าง T_T

http://men.mthai.com/app/uploads/2016/11/iStock_000061239810_Small.jpg

วิธีเพิ่มขนาดแบบที่ได้ผลแน่นอนที่สุด

อันนี้เราขอเอาข้อเท็จจริงมาพูดกันแบบเปิดอกเลยนะ มันอาจจะไปดับฝันอันยิ่งใหญ่ ของใครหลายคน แต่ก็อยากให้รู้ว่าในความเป็นจริงแล้ว การจะเพิ่มขนาดทีนึง 2 – 3 นิ้ว นั้นจะมีแค่ การศัลยกรรมผ่าตัดเพิ่มขนาดแค่เพียงวิธีเดียวเท่านั้น

ซึ่งต้องใช้เงินเยอะ ต้องพักฟื้นอีกนานเป็นเดือน และที่สำคัญโอกาสในการผ่าตัดสำเร็จก็มีแค่ 1 ใน 3 เท่านั้น ที่เหลืออีก 2 ใน 3 จะพบปัญหาเรื่องการแข็งตัวลำบากตามมาเป็นของแถม (ใหญ่ขึ้น 2- 3 นิ้วจริง แต่ไม่แข็งนะ เอาไหม ?)

ทางออกของหนุ่มไทยที่อยากไซส์ฝรั่งอยู่ที่ไหน ?
อ่านเรื่องผ่าตัดแล้วก็อย่าพึ่งเศร้าใจกันไป ในความมืดมิดยังมีแสงสว่างให้เราเสมอ เพราะในการเพิ่มขนาด มันมีอีก 5 วิธีที่เค้านิยมทำกัน ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ผลเทียบเท่ากับการผ่าตัด แต่มันก็เป็นวิธีที่พิสูจน์มาแล้วว่าช่วยได้จริง แถมทำเองที่บ้านได้ ไม่ต้องเสี่ยงขึ้นเขียงผ่าตัด หรือเอาอะไรไปยัดให้มันเสียรูป

วิธีที่ 1 ลดพุง
ถ้ารู้สึกว่าน้องชายของคุณมันอวบสั้นเกินไป การลดน้ำหนักและลดไขมันหน้าท้องส่วนล่าง สามารถช่วยคุณได้ คุณจะได้ความยาวเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อย (0.5 – 1 นิ้ว) เพราะเมื่อไขมันส่วนเกิน บริเวณหน้าท้องที่คอยบดบังความเป็นชายของคุณหายไป อะไร ๆ ก็จะดูใหญ่และยาวขึ้น

วิธีที่ 2 งดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

จากการบอกเล่าของผู้ที่เลิกบุหรี่หลายราย พวกเขาพบว่าหลังหยุดบุหรี่ได้ 2 สัปดาห์ การแข็งตัวดีขึ้นกว่าก่อนเลิกบุหรี่อย่างเห็นได้ชัด แข็งตัวได้เต็มที่ แข็งนาน ขนาดก็เพิ่มขึ้น
สาเหตุก็เพราะควันบุหรี่กับแอลกอฮอล์ทำให้เส้นเลือดยืดหยุ่นได้น้อยลง หนักเข้าก็เกิดเป็นอาการ องคชาตหดตัว (Penis Shrinkage) ทำให้ขนาดตอนแข็งตัวไม่เพิ่มขึ้นจากตอนอ่อนตัวมากนัก หลังเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ ขนาดจึงเพิ่มขึ้นมา

วิธีที่ 3 เลือกกินนิดนึง

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบอาหารรสจัด, ปิ้งย่าง, ของมัน, ของทอด เราก็ขอให้เพลา ๆ ลงหน่อย เพราะการกินแบบนี้ก็ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดติดขัด การแข็งตัวก็จะถูกรบกวน แข็งได้ไม่เต็มที่ ขยายตัวได้ไม่สุด ขนาดเมื่อแข็งตัวเลยดูเล็กลง แถมถ้าเป็นเบาหวานขึ้นมา งานนี้ได้เสื่อมสมรรถภาพยาวแน่นอน

วิธีที่ 4 นวดกระตุ้นบ่อย ๆ

อยากกล้ามโตยังต้องลำบากยกลูกเหล็กกันเป็นเดือน ๆ ถ้าอยากให้ไอ้นั่นของเรามันโตบ้าง ก็ต้องลงมือบริหารกันหน่อย โดยในระดับโลกเขามีเทคนิคการ นวดเพิ่มขนาด ตัวหนึ่งชื่อว่า Jelqing (เจลคิง) เป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับและถูกนำไปพิสูจน์มาแล้วมากมาย แม้ว่าตัวเลขการเติบโตอาจจะไม่เพิ่มขึ้นหวือหวาทีละ 2 – 3 นิ้วแบบการผ่าตัด แต่เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 1.44 นิ้ว ก็ไม่เลวนะ แถมยังปลอดภัยแบบสุด ๆ ไม่ต้องเสี่ยงกับเข็มหรือมีดให้ยุ่งยาก

วิธีที่ 5 ใช้ตัวช่วยเสริม

อย่างที่ทราบกันล่ะครับว่าเทรนด์สุขภาพช่วงหลัง ๆ มานี้เค้าจะเน้นการกินอาหารเป็นยากัน ก็คือกินให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นอย่างเพียงพอจะได้ไม่ป่วย ซึ่งเอาเข้าจริงแล้วการกินอาหารให้ครบถ้วนมันเป็นเรื่องที่พูดง่ายแต่ทำตามยากอยู่เหมือนกัน

ทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพากันได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เพราะมันง่ายและสะดวกกว่า (ขาดตัวไหนก็กินตัวนั้นเสริม)

ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของสมรรถภาพ กับ ขนาดความเป็นชาย ที่เดี๋ยวนี้มีสินค้าประเภทนี้ออกมาวางตลาดกันเต็มไปหมด

แต่ถ้าถามเราถึงเจ้าที่มาตรฐานดี, การบริการไว้ใจได้ และวางขายมาอย่างยาวนาน ก็คงต้องยกให้ เจ้าตลาดอย่าง OMG ล่ะครับ เพราะเป็นเจ้าที่ยืนหยัดขายดีเข้าสู่ปีที่ 6 การันตีด้วย 3 รางวัลสินค้ายอดเยี่ยม และ ผู้ใช้จริงกว่า 200,000 ราย >>ดูรายละเอียดเพิ่มเติม<<

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments