This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
หนุ่มจีนขี้เหงา ดูแลตุ๊กตายางเหมือนลูกสาว อยู่กินกับตุ๊กตายางถึง 7 ตัว
Mar 17th 2017, 19:15, by HorridBrat

ความเหงาเป็นเหตุ เหงานานๆ ก็ทำให้เรามีความคิดที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใครได้นะ หนุ่มจีนขี้เหงา ดูแลตุ๊กตายางเหมือนลูกสาว อยู่กินกับตุ๊กตายางถึง 7 ตัว

หนุ่มขี้เหงามีพลังและความคิดที่แหวกแนวกว่าที่เราคิดนะครับ ยิ่งคนที่อยู่ในเมืองใหญ่กับผู้คนนับพันแต่ยังไม่มีใคร ไม่มีครอบครัวแล้วด้วย มันก็อาจจะทำให้คิดไอเดียอะไรแปลกๆ ออกมาได้ ยกตัวอย่างเช่น การเอาตุ๊กตายางมาทำเป็นครอบครัวนั่นเอง เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Li Chen หนุ่มใหญ่วัย 58 ปี จากเมือง Li Chen จังหวัด Guizhou ประเทศจีนที่ผ่านการหย่าร้างมานานแต่กลับมาได้ชีวิตใหม่จากการใช้ชีวิตอยู่กับตุ๊กตายาง ไม่ใช่แค่ตัวเดียว แต่ถึง 7 ตัวเลยทีเดียว

ซึ่งเขาเห็นตุ๊กตายางทั้ง 7 ของเขานั้นเป็นเหมือนลูกสาว และใช้ชีวิตอยู่กับพวกมันเหมือนเรื่องปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้เข้าก็มีลูกกับภรรยาเก่า 1 คน ซึ่งเป็นลูกชาย ดังนั้นเขาก็เลยให้ตุ๊กตายางเหล่านี้เป็นเหมือนกับลูกสาวที่เขาไม่เคยมีและอยากมีเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตนั่นเอง

ไม่ใช่เขาอยู่กับตุ๊กตายางเพียงอย่างเดียว แต่เขายังตกแต่ง ดูแล แต่งตัว จัดปาร์ตี้กับพวกมัน รวมไปถึงพาตุ๊กตาเข้านอนเหมือนกับลูก และยังพาไปเที่ยวพักผ่อนอีกต่างหาก

ตุ๊กตายางตัวแรกที่เขาซื้อนั้นย้อนกลับไปปร 2014 ในช่วงที่เขารู้สึกเหงา ซึ่งแทนที่เขาจะซื้อตุ๊กตายางมามีเซ็กส์แบบปกติที่ผู้ชายเขาใช้กัน แต่เขากลับ ดูแลตุ๊กตายางเหมือนลูกสาว ในครอบครัวแทน ซึ่งหลังจากนั้นเขาใช้เงินไปกว่าพันหยวนในการซื้อตุ๊กตายางที่เหมือนคนจริง และใช้เงินเกือบ แสนหยวนไปกับการซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ให้กับตุ๊กตายางใส่

และหลังจากที่อยู่กับตุ๊กตายางมาหลายปีมันเลยกลายเป็นเส้นทางในอาชีพให้กับเขา โดยเขามีแผนที่จะออกแบบเสื้อผ้าที่เหมาะกับตุ๊กตายางสำหรับผู้ชายขี้เหงาที่อยากมีตุ๊กตายางเอาไว้เป็นเพื่อนคู่ใจในอนาคตนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
https://www.elitereaders.com/lonely-divorced-man-lives-with-7-sex-dolls-companionship/

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments