This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
เอ็นวาย.แอลเอ กรุ๊ป จัดงาน VOLCOM MEDIA EVENT ครั้งที่ 1 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Volcom
Mar 20th 2017, 04:40, by GreatShaker

บริษัท เอ็นวาย.แอลเอ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์สินค้าชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาจัดงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ จัดกิจกรรม Volcom media event @Zpell รังสิตมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืนกับ Volcom

เสริมชัย ปัทมดิลก กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็นวาย.แอลเอ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า แบรนด์ Volcom เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มีจำหน่ายทั้งในโซนยุโรป และเอเชียและในประเทศไทยเองนั้น แบรนด์ Volcomได้รับกระแสความนิยมมาอย่างต่อเนื่องและทางแบรนด์ยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมากว่า 20 ปี โดยครั้งนี้ทางแบรนด์จะเปิดตัว ผลิตภัณฑ์กางเกง BoardShort และ Surf and Turf

มีคุณสมบัติพิเศษ 4 อย่าง กันน้ำ  แห้งเร็ว สามารถใส่ได้ทั้งบนบกและในน้ำ มีความสามารถยืดได้ทั้ง4ด้าน และซีรีส์พิเศษ มีชื่อเรียกว่า MODTECH ผลิตจากขวดน้ำพลาสติกและที่พิเศษที่สุดก็คือ ในส่วนของ CHINH FLY จะเป็นลิขสิทธ์เดียวในโลกของทางแบรนด์ VOLCOM  ที่กางเกงจะมีรูสามรู ที่ใช้ร้อยเชือกมัดกางเกง ทำให้การผูกเอวที่กางเกงแน่นขึ้นไม่ลื่นหลุดภายในงานจะได้สัมผัสและทดสอบ ถึงประสิทธิภาพและคุณสมบัติพิเศษของกางเกง

นิยามของ Brand Volcom เราเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ที่มาจากจิตวิญญาณ ผลิตสินค้าที่มีตรงกับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์เรามีวิสัยทัศน์ที่จะเปลี่ยนอุปสรรคให้เป็นโอกาสเและกล้าที่จะคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ และจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง

ในปัจจุบันมีปัญหาที่เกิดจากขยะขวดน้ำ เป็นจำนวนมาก โดยยกตัวอย่างแค่ในบริเวณเหนือมหาสมุทรแปซิฟิกจะมีขยะขวดน้ำ ประมาณ 300 ล้านตัน  หรือคิดเป็นปริมาณ 1 ใน 4 ของพื้นที่ประเทศไทย การย่อยสลาย 1 ขวดจะใช้เวลาประมาณ 450 ปีเลยทีเดียว และหากจะทำการทำลายทิ้ง กระบวนการทำลายขวดน้ำจะก่อให้เกิดก๊าซพิษ ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน และทำลายระบบนิเวศ

ทางแบรนด์ Volcom ได้เล็งเห็นถึงปัญหาขยะขวดน้ำพลาสติกที่มีจำนวนมากและย่อยสลายยาก ให้มาเป็นผลิตภัณฑ์ กางเกง สำหรับให้เราได้สวมใส่ โดยกางเกง1 ตัวจะใช้ขวดน้ำพลาสติกใส 5 ขวด ในการทำกางเกงรุ่นพิเศษนี้ ขึ้นมาขอเชิญมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับแบรนด์ Volcom ภายใต้แคมเปญ VOLCOM NEW FUTURE สู่อนาคตที่ยั่งยืนกับ Volcom

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments