This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
การปลุกอารมณ์ผู้หญิง เคล็ดลับง่ายๆ ที่ได้ผล แถมไม่ต้องเสียงเงินเลยซักบาท
Mar 22nd 2017, 01:13, by HorridBrat

ใครจะไปรู้ กุญแจสู่สิ่งที่ผู้ชายเราต้องการมันอยู่ใกล้แค่ปลายหนวดแต่เราไม่สังเกต การปลุกอารมณ์ผู้หญิง เคล็ดลับง่ายๆ ที่ได้ผล แถมไม่ต้องเสียงเงินเลยซักบาท

ผู้หญิงไม่ได้เข้าใจยากเสมอไป ถ้าเรารู้หลักให้ตรงจุดครับ ถ้าเรารู้ความลับที่ทำให้ผู้หญิงมีความสุขแล้วอะไรๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยเฉพาะ การปลุกอารมณ์ผู้หญิง เนี่ยเคล็ดลับมันเป็นอะไรที่ง่ายเหมือนปลอกกล้วยจริงๆ นะ โดยได้มีการศึกษาและวิจัยมาแล้วโดยทาง New York Post เป็นผู้ศึกษาถึงขั้นตอนทำให้เธอมีอารมณ์ ซึ่งได้ผลสรุปออกมา 2 อย่าง ที่เราควรทำนั่นเองครับ

ทำหน้ามุ่ย (หรือคิ้วขมวด)

การศึกษานี้ได้ถูกตีพิมพ์ลงในวรสาร Evolution and Human Behaviour เผยว่าผู้ชายที่ทำสีหน้าแบบนี้มักจะมีความ ลุ่มหลงตัวเอง มีความน่าค้นหา ซึ่งจะไปทำปฏิกริยาที่ทำให้ผู้หญิงมีความรู้สึกว่าน่าสนใจและมีเสน่ห์นั่นเอง

กลิ่นเหงื่อ

ผู้ชายหลายๆ คนอาจจะรีบไปอาบน้ำล้างตัวหลังจากออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วง แต่ความจริงแล้วนี่แหละคือสิ่งดีงามที่ทำให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์เลยนะ โดยการศึกษานี้ได้ถูกตีพิมพ์ลงในวรสาร Journal of Neuroscience เผยว่าผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์กับผู้ชาย เมื่อได้กลิ่นของผู้ชายที่ชอบแล้วจำทำให้หัวใจเต้นแรงและฮอร์โมน Cortisol จะผลิตมากขึ้นอีกด้วย โดยผู้ศึกษาพบว่ามันเป็นเรื่องเคมี ที่กลิ่นเหงื่อของผู้ชายนั้นเปรียบเสมือนน้ำหอมที่ทำให้ผู้หญิงสามารถรับรู้ถึงความรู้สึกต่างๆ ได้มากมาย

นอกจากนั้นผลการศึกษายังเผยว่าสิ่งที่ส่งผล ปลุกอารมณ์ผู้หญิงยังมีอีกหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็น ความคิดสร้างสรรค์ ความรอบรู้ ตอหนวดเคราที่เพิ่งขึ้นใหม่ๆ เสียงเข้มๆ รวมไปถึงชื่อของชายอันเป็นที่รักอีกต่างหาก

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://brobible.com/life/article/women-turned-on-by-these-things/

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments