This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
5 ข้อที่จะทำให้เรารู้ว่า ข้อดีของหนุ่มท้วม คือสิ่งดีงามของโลก และสาวๆ ชอบมาก
Mar 23rd 2017, 00:59, by HorridBrat

หมดยุคหล่อเฟิร์มซิกแพ็กแล้วครับ ตอนนี้มันถึงเวลาของหนุ่มท้วมครองเมือง 5 ข้อดีของหนุ่มท้วม ที่ทำให้เรารู้ว่าท้วมสิ่งดีงามของโลก และสาวๆ ชอบมาก

เรียกได้ว่าได้รับความนิยมมากซักพักใหญ่ๆ แล้วแหละที่หนุ่มสายท้วมหรือที่เราเรียกกันว่า Dad Bod นั่นเอง และล่าสุดภาพยนตร์ใหม่และเป็นเรื่องแรกของค่าย T Moment ซึ่งเป็นการรวมมือกันของ ไทยเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ โมโนเทคโนโลยีข้อดี กับเรื่อง โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มอ้วนในมุมมองใหม่ๆ ที่เราไม่เคยได้รู้มาก่อน ซึ่งก็เป็นไอเดียให้เราอยากจะนำเสนอ ข้อดีของหนุ่มท้วม ให้ได้รู้กัน รับรองว่าถึงแม้ว่าจะท้วมแต่ก็มีความเท่มาก

ผู้หญิงชอบหุ่นแบบนี้

ได้มีผลพิสูจน์จากนักวิทยาศาสตร์ได้ออกมาเผยอีกครั้ง โดย Dr. David Frederick ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาสุขภาพที่มหาวิทยาลัย Chapman ได้เผยข้อสรุปการสำรวจค่าสัดส่วนและคู่นอน ซึ่งผลออกมาว่า ผู้ชายที่มี หุ่น Dad Bod อวบๆ มักจะมีโอกาสได้แอ้มสาวมากกว่าผู้ชายแนวฟิตแอนด์เฟิร์มนะจ๊ะ

หนุ่มท้วมอารมณ์ดี

เพราะความท้วมนี่แหละทำให้ผู้ชายมีความปลอดปล่อยตัวเองออกมาจากกำแพงที่ต้อง Keep Look ให้ดูหล่อและเท่อยู่ตลอดเวลา จึงสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลถึงมาดหล่อมาดเข้มที่ตัวเองตั้ง Mind Set เอาไว้

หนุ่มท้วมเป็นผู้ชายที่เอาใจใส่นะ

เพราะว่ารู้ว่าตัวเองหุ่นไม่ได้ดีงามเหมือนผู้ชายในทีวีหรือนายแบบในนิตยสาร ดังนั้นหนุ่มอวบาส่วนมากเขาจึงต้องหาข้อดีมาทดแทนข้อที่ขาดไปนั่นเอง ลองสังเกตดูสิครับว่าหนุ่มอวบมีความเอาใจใส่ เป็นคนอ้อนแฟนมากกว่าหนุ่มหุ่นดีจริงมั้ย ถ้าไม่จริงคงไม่มีผลการวิจัยที่ชี้ชัดว่าหนุ่มท้วมๆ คือไอเท็มที่สาวๆ Must Have ไว้ครอบครองในข้อแรกที่เรานำเสนอไปหรอครับ

หนุ่มท้วมอบอุ่นมาก

บอกเลยว่าสาว คนไหนที่ได้กอดหนุ่มท้วมแล้วจะติดใจ เพราะว่านุ่มนิ่มเหมือนตุ๊กตาหมียัดนุ่นแถมมีความอบอุ่นรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยนะ ที่สำคัญกอดหนุ่มท้วมดีกว่าตุ๊กตาหมีตรงที่เราสามารถตอบสนองกอดกลับได้ด้วยนะ ถ้าสาวคนไหนไม่เชื่อก็ท้าให้กอดเลยครับแล้วมาดูกันว่าจริงหรือไม่จริง?

หนุ่มท้วมพอลดน้ำหนักแล้วหน้าดีมากกกก

เพราะไขมันมันบังตาไง เราจึงมองไม่เห็นความงามที่ซ่อนอยู่ภายในความอ้วนนั่นเอง สังเกตเห็นได้การกระทู้ Pantip แนวลดหุ่นเปลี่ยนแปลงตัวเองสิครับ แต่ละคนตอนอ้วนๆ ท้วมๆ ก็ดูหมีๆ อยู่หรอก แต่พอรีดน้ำหนักออกมานี่เทพบุตรชัดๆ บอกสาวๆ ให้รู้ไปเลยครับจีบหมีตอนนี้แถมฟรีคนหล่อ แถมไม่ต้องแข่งจีบกับใครด้วยนะ

ว่าแล้วก็อย่าลืมไปดู โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง ได้ เข้าโรงวันที่ 23 มีนาคมนี้

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments