This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
แฮกเพื่อสังคม Anonymous แฮกเว็บหนังโป๊เด็ก ขจัดขยะสังคม
Mar 15th 2017, 02:08, by HorridBrat

เยี่ยมไปเลยพี่ แบบนี้เขาเรียกว่าแฮกเกอร์แห่งคุณธรรมที่แท้จริงสินะครับ แฮกเพื่อสังคม Anonymous แฮกเว็บหนังโป๊เด็ก ขจัดขยะสังคม

ถึงแม้ว่าหนังโป๊ กับผู้ชายมันจะเป็นของที่คู่กัน ดูอะ ดูได้ แต่มันต้องมีขอบเขตนิดนึงเนอะ เพราะหนังโป๊มันเป็นสิ่งที่มอบความสุข แต่ว่าขณะเดียวกันหนังโป๊นั้นมันก็มีมุมอันตรายที่ฝ่าฝืนกฎหมายและศิลธรรมจรรยาอยู่ ซึ่งนั่นก็คือหนังโป๊เด็กนั่นเองครับ ซึ่งการกำจัดหนังโป๊ออนไลน์สมัยนี้มันก็เป็นเรื่องยากใช่ย่อยอยู่ ดังนั้นเหล่า Anonymous
กลุ่มแฮกเกอร์ชื่อดัง จึงยื่นมือมากำจัดปัญหานี้ด้วยตัวเอง

ล่าสุด Anonymous ได้เจาะระบบเข้าไปปิดเว็บไซต์ 1 ใน 5 เว็บสายมืดชื่อดังที่มีการนำเสนอเนื้อหาหนังโป๊เด็ก ที่มีเนื้อหาล่อแหลมมากกว่า 10,000 คอนเทนต์ ลับหลังหน้าโฮมเพจเป็นบริการลับๆ โดยเว็บดังกล่าวได้ถูกเจาะระบบแและปิดแบบรัวๆ ก่อนที่จะได้รับข้อความจากทีมงาน Anonymous โดยสรุปได้คร่าวๆ ว่า

สวัสดี คุณโดนเราแฮกแล้ว

เรารู้สึกผิดหวังมากกับการให้บริการเว็บไซต์ของคุณ เรามีนโยบายที่ไม่ยอมต่อสื่อลามกอนาจารต่อเด็ก แต่เราพบกับข้อมูลที่ว่าเว็บไซต็ของคุณมีเนื้อหาจำพวกนี้ให้บริการแอบแฝงอยู่มากกว่า 50% นอกจากนั้นเรายังพบว่าคุณมีเว็บไซต์ที่หลอกลวงจำนวนมากที่มีหลักฐานชี้ชัดว่ามาจากการให้บริการของคุณ ซึ่งเราจะไม่ให้อภัยกับการกระทำของคุณ

ซึ่งผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่นั้นจะรู้จักแค่ระดับเริ่มต้นของการค้นหาเว็บไซต์ทั่วไป ซึ่งมันเปรียบเสมือนเป็นแค่ตัวปลายของภูเขาน้ำแข็งที่โผล่พ้นน้ำ แต่ความจริงแล้วมันมีความลึกลับและน่าตกใจของเว็บไซต์ต่างๆ ที่เป็นเว็บไซต์สายมืดที่ซ่อนตัวอยู่ในโลกออนไลน์จำนวนมากที่ให้บริการที่ผิดกฎหมาย ซึ่งทาง Anonymous จะเดินหน้าแก้ปัญหานี้ต่อไป

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://www.unilad.co.uk/news/anonymous-hackers-take-down-10000-child-pornography-sites/

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments