This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
เปิดโฉมหน้า 5 นักการเมืองหญิงสุดฮอตของโลก
Mar 15th 2017, 02:08, by Rasta

นักการเมืองหญิง สุดฮอตจากรอบโลก

นักการเมืองหญิง ทั้ง 5 คนบอกเลยว่าพวกเธอทำให้เราหันสนใจการเมืองอย่างจริงจังเพราะความเซ็กซี่ เอ้ย! ความเก่งและบุคลิกภาพที่ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์แถมดีกรีแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาบางคนตำแหน่งเป็นใหญ่เป็นโตในรัฐบาลอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่า 5 นักการเมืองสาวสุดฮอตมีใครกันบ้างรับรองต้องหลงรักพวกเธอเหมือนกับเรา!

นักการเมืองหญิงAlina Kabaeva – Russia
เธอคนนี้เป็นอดีตนักยิมนาสติกลีลาที่โด่งดังได้รางวัลมากมายในอดีตไม่ว่าจะเป็น 2 เหรียญโอลิมปิค 14เหรียญชิงแชมป์โลกและ 25 เหรียญชิงแชมป์ยุโรป พอมีอายุมากขึ้นจึงผันตัวเข้าสังเวียนการเมืองตั้งแต่ ปี 2007 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกพรรค United Russia

Yuri Fujikawa – Japan
นักการเมืองที่ร้อนแรงของญี่ปุ่น Yuri Fujikawa วัย 36 ปีแต่ยังดูปิ๊งปั๊ง ตำแหน่งของเธอคือสมาชิกพรรคอนุรักษ์นิยม หลายคนปรามาสว่าเธอสวยเกินไปที่จะมาเป็นนักการเมือง ที่สำคัญเธอยังถูกโหวตว่าเป็นนักการเมืองที่สวยที่สุดในโลกมาแล้ว ซึ่งเราก็เห้นด้วยทุกประการไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ

Carla Bruni – Italy
อาจจะไม่ใช่นักการเมืองโดยตรงแต่เธอเกี่ยวข้องการการเมืองอย่างแน่นอน  Carla Bruni Sarkozy   อดีตนางแบบ นักร้องชาวอิตาเลียนที่ได้แต่งงานกับอดีตประธานาธิปดีฝรั่งเศส Nicolas Sarkozy นั่นเอง

Vanja Hadzovic – SerbiaVanja Hadzovic
มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษากระทรวงต่างประเทศของเซอร์เบีย โดยเธอวางแผนที่จะเป็นนักการฑูตในอนาคต  สาววัย 27 ปีนั้นเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกเพราะรูปถ่ายสุดเซ็กซี่ของเธอถูกนำไปลงในหนังสือแทปลอยด์ฉบับหนึ่งร้อนถึงกระทรวงต่างประเทศเซอร์เบียต้นสังกัดที่ต้องออกมาชี้แจงแต่ไม่ทันการณ์ เธอกลายเป็นนักการเมืองสุดฮอตเต็มตัวไปแล้ว

Nicole Minetti – Italy
อดีตทันตแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองเต็มตัวเคยเป็นสมาชิกอดีตพรรค Il Popolo della Libertà เคยมีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวข้องกับนาย Silvio Berlusconi อดีตรัฐมนตรีของอิตาลีแต่ใครจะสนเพราะเธอยังสาวยังเซี้ยะซะขนาดนี้

ที่มา :reckontalk.com, wonderslist.com

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments