This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
6 ข้อที่จะทำให้รู้ว่า เซ็กส์ในตอนเช้า เป็นอะไรทีดีงามมากๆ
Mar 15th 2017, 02:08, by HorridBrat

เพราะเซ็กส์เป็นสิ่งที่รู้สึกดี ทำแล้วมีความสุข แต่มันสุขได้มากกว่าถ้าทำตามเรา 6 ข้อที่จะทำให้รู้ว่า เซ็กส์ในตอนเช้า เป็นอะไรทีดีงามมากๆ

เพราะคนเราสามารถมีเซ็กส์ได้ตลอดเวลา เช้า สาย บ่าย เย็น ก่อนกินข้าว หลังกินข้า ก่อนนอน ซึ่งแต่ละช่วงเวลามันก็เป็นเรื่องที่ดีงามทั้งนั้น แต่รู้กันรึเปล่าว่า เซ็กส์ในตอนเช้า นั้นสามารถให้ประโยชน์กับเราในแบบที่เราไม่รู้ตัวมาก่อนเลยด้วย รวมไปถึงปรับอารมณ์ของคุณให้คงที่พร้อมเผชิญงานได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว โดยในครั้งนี้เราก็เลยอยากจะขอนำเสนอ 6 ประโยชน์ ที่ทำให้เรารู้ว่าเซ็กส์ในช่วงเช้าตื่นนอนเป็นอะไรที่เจ๋งเวอร์

คุณจะรู้สึกตื่นแบบเต็มตัว

เพราะเซ็กส์ในช่วงเย็น หรือค่ำนั้นจะไม่เต็มที่เท่าตอนเช้า เพราะเราผ่านอะไรเหนื่อยๆ มาทั้งวัน เช่นการทำงาน การเดินทาง แต่ไม่ใช่สำหรับตอนเช้าครับ เพราะเราหลับเอาแรงมาแล้วจนเต็มอิ่ม จึงมีพลังงานอย่างเต็มที่ ที่จะจัดหนักจัดเต็ม อีกทั้งมันยังจะทำให้เรารู้สึกตื่นแบบเต็มตัวพร้อมทำงานไม่ดูง่วงหงาวหาวนอนตลอดวันอีกด้วย

เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดในตอนเช้า

เพราะทุกเช้าผู้ชายทุกคนก็ตื่นตัวอยุ่แล้ว แถมทั้งเราและแฟนยังอยู่บนเตียงด้วย เราไม่จำเป็นต้องปลุกอารมณ์อะไรมากมายเหมือนในเซ็กส์ช่วงเวลาอื่นๆ แค่ปล่อยตัวและปล่อยใจให้ไหลไปตามอารมณ์ได้เลย

ช่วยให้เราลุกขึ้นอาบน้ำได้ง่ายขึ้น

เชื่อว่าหลายๆ คนคงประสบปัญหานี้ในตอนเช้าที่ไม่อยากลุกจากเตียง อยากนอนต่อ แต่ถ้าเรามีเซ็กส์ในตอนเช้าแล้ว เมื่อเสร็จกิจมันจะเหมือนเป็นตัวบังคับให้เราต้องลุกขึ้นไปอาบน้ำ รับความสดชื่น และสบายตัว พร้อมออกจากบ้านไปทำงานได้อย่างดีงาม

ปรับอารมณ์ให้ดีตลอดทั้งวัน

เพราะการได้ถึงจุดสุดยอดในตอนเช้า นั้นมันจะเหมือนเป็นการปลดปล่อยความคิด ความเครียดของตัวเองออกมาทั้งหมด เลยทำให้เรามีวันที่ปรอดโปร่ง พร้อมลุยงานได้เต็มที่

แสงบรรยากาศในตอนช่วงเช้าตะวันขึ้นมันเป็นอะไรที่ใช่มาก

สำหรับหนุ่มที่ชอบบรรยากศที่มีความโรแมนติก ปรับอารมณ์ให้สยิวกิ้วกว่าเดิม แสงแดดที่ลอดผ่านผ้าม่านในช่วงเช้านี่แหละจะเป็นตัวช่วยสร้างบรรยากาศแสงสีที่ดีงามมาก มันเหมือนว่าคุณกับแฟนกำลังอยู่ในหนังรักโรแมนติกอย่างไงอย่างงั้นเลยแหละ

มันไม่มีสิ่งที่รบกวนใดๆ

เพราะในตอนเช้าคุณไม่ต้องกังวลวางงานที่ได้มาจะยังทำไม่เสร็จ ไม่ต้องกังวลถึงงานต่างๆ ที่จะได้รับในวันนี้ คุณจึงสามารถให้เวลาและความเอาใจใส่กับเซ็กส์ช่วงนี้ได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องคิดอะไรให้มารบกวนจิตใจ ทำให้เซ็กส์มีความสุขและมีความสุขเป็นเท่าตัว

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments