This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
i.Con ถุงยางอัจฉริยะ ที่จะเก็บข้อมูลของเราในการฟีจเจอร์ริ่งในแต่ละครั้ง
Mar 27th 2017, 01:02, by HorridBrat

ใครอยากทำประวัติดูความสามารถเรื่องบนเตียงตัวเอง นี่คือโอกาสของคุณแล้ว i.Con ถุงยางอัจฉริยะ ที่จะเก็บข้อมูลของเราในการฟีจเจอร์ริ่งในแต่ละครั้ง

เคยสงสัยรึเปล่าว่าเซ็กส์แต่ละครั้งเราได้เผาผลาญแคลอรี่ไปเท่าไหร่กันแน่ การเคลื่อนไหวของสะโพกแต่ละครั้ง ความเร็วของแต่ละครั้ง ระยะเวลาแต่ละครั้งในการโป๊งชึ่ง ความถี่ ตลอดไปจนุคงท่าต่างๆ ในการมีเซ็กส์นั้นจะทำให้เราเผาผลาญพลังงานลดความอ้วนไปได้เท่าไหร่กันแน่นะ? ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่สงสัยเรื่องนี้อยู่วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะมาไขข้อข้องใจนี้ของคุณแล้วแหละครับ เราขอแนะนำให้รู้จักกับ i.Con อนาคตที่สามารถสวมใส่ได้ในขณะที่คุณสนุกอยู่บนเตียง

โดย i.Con ถุงยางอัจฉริยะ และเป็นถุงยางชิ้นแรกที่มี smart condom ring เก็บข้อมูลกิจกรรมบนเตียงโดยเป็นการคิดค้นของบริษัทจากประเทศอังกฤษโดยเฉพาะ ที่เราสามารถใช้งามซ้ำได้เรื่อยๆ ป้องกันน้ำ น้ำหนักเบาขนาดที่เราไม่รู้ตัวเลยด้วยว่าใส่มันอยู่ ซึ่งการทำงานของมันจะเป็นห่วงใส่ที่ปลายโคนซึ่งสามารถใช้กับถุงยางทั่วไปทุกชนิด โดย i.Con นั้นจะมี Nano-chip และระบบเซ็นเซอร์ที่จะเก็บข้อมูลขณะที่คุณทำกิจกรรมและส่งข้อมูลทั้งหมดผ่าน Bluetooth สู่ App ที่สามารถดาวโหลดได้ใน Smartphone เพื่อแสดงผลนั่นเอง

ซึ่งข้อมูลที่ i.Con จะบันทึกและแสดงผลก็คือ

  • การเผาผลาญแคลอรี่ระหว่างการมีเซ็กส์
  • ระดับความเร็วของการฟีทเจอร์ริงของเรา
  • จำนวนการซอยในเซ็กส์แต่ละครั้งของเรา
  • ความยาวโดยเฉลี่ยต่อกิจกรรมบนเตียงในแต่ละครั้ง
  • ความยาวแบบเจาะจงของกิจกรรมบนเตียงในแต่ละครั้ง
  • ค่าความเร็วของการซอยแต่ละครัง
  • ขนาดเส้นรอบวงของเรา
  • ท่าลีลาเซ็กส์ที่ใช้ในแต่ละครั้ง
  • อุณหภูมิของเราขณะมีเซ็กส์

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://britishcondoms.uk/i-con-smart-condom.html

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments