This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
รินเบียร์ RSC รีเทิร์นความเซ็กซี่สุดร้อนแรงต้อนรับหน้าร้อนได้ระอุเกินทานทน
Mar 11th 2017, 08:05, by rushmagazine

She's back การกลับมาอีกครั้งของ รินเบียร์ RUSH Sassy Club 2015 พร้อมแฟชั่นเพิ่มอุณภูมิฮอตให้ให้หนุ่มๆ ทั้งหลายต้องร้อนรุ่มเมื่อเจอเธอ การันตีทุกภาพชวนจินตนาการดิ่งลึกไปทุกอารมณ์

ดาวน์โหลด RUSH E – Magazine OMG Special Edition ฟรี! ได้ที่ >> Click

คุ้นเคยกับเรามานานขนาดนี้ไม่เบื่อบ้างหรอ?

: ไม่เบื่อเลย ไม่เคยจะเบื่อ แล้วก็ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนใจ (ยิ้ม)

น้องรินเบียร์ในตอนนี้เปลี่ยนแปลงจากสมัยที่ยังเป็นสาว RUSH Sassy Club ขนาดไหน?

: โตขึ้นนะ โตขึ้นในด้านความคิดและการใช้ชีวิต แต่อย่างอื่นก็เล็กลง (หัวเราะ) หมายถึงหุ่น

จากที่เราได้รู้จักน้องรินเบียร์มา รินเบียร์จะมีสไตล์ที่ชอบหยอกล้อกับหนุ่มๆ ได้เสมอเลยหรือเปล่า?

: เป็นคนที่แบบถ้าได้ทำงานหรือเจอคนก็จะเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายนะ ชอบเอ็นเตอร์เทนคนให้รู้สึกเฮฮาเมื่อได้อยู่กับเราแต่ถ้าอยู่ในโหมดคนเดียวเหงาๆ ก็จะเป็นอีกแบบนึงเลย

รินเบียร์จะรู้ได้ไงว่าหนุ่มคนนั้น เขาตกหลุมรักรินเบียร์แล้ว?

: เราก็จะมีเซ้นส์นะ ไม่ว่าจะใครก็ตามถ้าเป็นผู้หญิง เราจะรู้ว่าผู้ชายคนไหนจะรู้สึกกับเรามากกว่าคนอื่นๆ

พฤติกรรมอะไรของหนุ่มๆ ที่ถ้าเขาทำ แสดงว่าเขาชอบเรา?

: ใส่ใจเราเป็นพิเศษ หรือไม่ก็คุยกับเรามากเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆ แต่ส่วนใหญ่ที่เคยเจอมาก็จะเข้ามาแบบจู่โจมเลยนะ

แล้วเวลาที่รินเบียร์ตกหลุมรักหนุ่ม สักคนรินเบียร์จะเป็นยังไง?

: เบียร์เป็นคนที่รักคนง่ายเหมือนกันนะ ถ้าใครดีหน่อยก็รัก แต่ตรงกันข้ามก็เป็นคนที่เบื่อคนง่ายเหมือนกัน แพ้ผู้ชายนิสัยดี เมื่อก่อนเราก็จะเน้นที่ออฟชั่น แต่เดี๋ยวนี้มันไม่ใช่แล้ว ขอคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจดีกว่า

ตลอดเวลาที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ RUSH ประทับใจเรื่องอะไรมากที่สุด?

: เรื่องความเป็นมืออาชีพ แล้วก็บรรยากาศในการทำงาน เพราะทุกๆ ครั้งที่เราได้มาทำงานมันไม่เครียดเลยสักครั้ง บางทีเราก็ไม่ได้อยากมาทำงานเพื่อต้องการค่าตอบแทนอะไร แต่เราอยากจะมาเพราะต้องการเจอพี่ๆ ทีมงาน มาเม้าท์ ทำให้บรรยากาศในการทำงานมันเลยสนุก มันทำให้เราอยากทำ ความสุขในการทำงานมันก็จะออกมาเอง

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้กลับมาทำงานกับ RUSH อีกครั้ง?

: ดีใจมาก ก็คุยกับทีมงานตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วเรื่องที่จะมาถ่ายแบบคราวนี้ เราก็นับวันรอเลย อยากเห็นคอนเซ็ปต์ พอเห็นแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นอยากจะมาถ่ายเร็วๆ

เรื่องนั้นยังเก่งเหมือนเดิมหรือเปล่า (หว่านเสน่ห์)?

: จริงๆ แล้วเป็นคนไม่ค่อยหว่านเสน่ห์นะ แต่เป็นคนที่ชอบคุยไง คุยกับคนง่าย ชอบเข้าหาคน อะไรแบบบนี้มากกว่า ก็เลยอาจจะดูเหมือนหว่านเสน่ห์ เราก็ไม่เคยเข้าหาหนุ่มๆ ก่อนนะ แต่เราอาจจะดูเป็นคนที่คุยด้วยได้ แต่ก็ผ่านๆ ไป ไม่ได้คิดอะไร (หัวเราะ)

บอกหนุ่มๆ หน่อยว่า ถ้าเค้าดูแฟชั่นของรินเบียร์คราวนี้ เขาจะเป็นยังไง?

: มันฉีกมาก รับรองว่าคุณจะไม่เคยเห็นเบียร์ในสไตล์แบบนี้ที่ไหนแน่นอน อยากให้ลองดู อย่าไปฉีกพลาสติก แล้วแค่ดูเฉยๆ นะ ซื้อค่ะซื้อ

FB : พัชรพิมล กันมินทร์

IG : rynbeer, rynbeer_rsc

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO : video.mthai.com/channel/RUSH

ติดตามความเซ็กซี่ของรินเบียร์ และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#90 Feb

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments