This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

Men MThai
 
หืมมมม มาแปลก ผลิตเบียร์จากน้ำเสีย ส่วนผสมแปลกแต่หอมหวานน่าลอง
Mar 21st 2017, 02:07, by HorridBrat

เอาจริงๆ นี่ก็อยากจะลองชิมดูซักครั้งนะ ถึงส่วนผสมมันจะแปลกๆ ก็เถอะ หืมมมม มาแปลก ผลิตเบียร์จากน้ำเสีย ส่วนผสมแปลกแต่หอมหวานน่าลอง

Stone Brewing จากรัฐ San Diego โรงต้มเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 9 ของอเมริกา เผยโปรเจคใหม่ที่ไม่เหมือนใครและ…น่าลอง (มั้ง) ออกมาล่าสุดว่า เบียร์ของทางบริษัทเขาผลิตจากน้ำเสีย!!! ใช่แล้วครับ ผลิตเบียร์จากน้ำเสีย นี่แหละ โดยพวกเขาเรียกโปรเจ็คนี้ว่า โปรเจครีไซเคิลน้ำ (Full Circle) โดยทางโรงกลั่นนี้ได้ทำเบียร์ 5 บาร์เรล จากการนำน้ำเสียใช้แล้วจากเมืองมากลั่นและผลิตเบียร์ออกมาใหม่

Pat Tiernan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของทาง Stone Brewing ได้เผยว่าการทำให้กรองน้ำให้มีความสะอาดแล้วมาทำเบียร์นั้นเป็นความคิดและให้ผลที่ดีกว่าการกลั่นและต้มเบียร์แบบปกติทั่วไป เพราะว่ามันไม่ต้องการวัตถุดิบมาก และประหยัดงบได้มาก อีกทั้งยังเป็นการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดได้สูงสุดและมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญสะอาดปลอดภัยแน่นอน

Steve Gonzalez ผู้ผลิตระบบปฏิบัติการ Full Circle ได้เผยว่าตอนแรกเขาก็รู้สึกว่ามันไม่น่าจะได้ผลแต่เมื่อทำออกมาแล้วมันเป็นผลเป็นอย่างดีเขาจึงรู้สึกภูมิใจกับผลงาน ผลิตเบียร์จากน้ำเสีย ชิ้นนี้มาก เพราะว่าเครื่องผลิตเบียร์ที่เขาทำนั้นไม่ได้แค่ทำรสชาติเบียร์แบบธรรมดาทั่วไป แต่ว่าผู้ที่ดื่มสามารถได้รับกลิ่นคาราเมลผสมผสานกับกลิ่นผลไม้เมืองร้อนผสมผสานมากับเบียร์ที่ผ่านการผลิตและกรองของเขา

ยังไงก็ตามผลงานเบียร์จากระบบปฏิบัติการ Full Circle ยังไม่ได้ออกมาวางขายลิขสิทธิ์แต่อย่างใด เพราะยังอยู่ในระบบพัฒนาต่อไป ซึ่งทางผู้บริหาร Stone Brewing เผยว่าคงจะอีกไม่นานนี้คอเบียร์คงจะได้ชิมกันแน่ๆ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://www.huffingtonpost.com/entry/stone-brewing-toilet-to-tap_us_58cc60c7e4b0be71dcf4fc2f?section

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our polices, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

This email was sent to the alias 'blahblah@theeway2014.33mail.com' by 'busybee@blogtrottr.com',
and 33Mail forwarded it to you. To block all further emails to this alias click here
(Prefer no ads? Upgrade to Premium.)

0 comments